Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Liên hệ

Dịch vụ Tết 2012
Chúng tôi xin đưa ra dịch vụ Tết 2012 Nhâm Thìn.
Nhằm phụ vụ nhu cầu của quí khách chúng tôi quyết định thành lập dịch vụ Giaohang.com
Phục vụ các nhu cầu Tết 2012 :
- Giao Bánh Chưng tận nhà ( Với các gia đình trên địa bàn Hà Nội trong phạm vi 10km chúng tôi miễn phí vận chuyển)
- Dịch vụ cung cấp cây cảnh ( Giao hàng tận nơi, các loại cây cảnh : Đào, Quất, Mai..)
- Dịch vụ bán Rượu Tết ( Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà )
- Dịch vụ du lịch, tổ chức Tour du lịch
- Dịch vụ tư vấn du lịch Tết 2012
- Dịch vụ giao quà tận nhà ( với đội ngũ nhân viên tận tình chuyên nghiệp chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ)
- Săn tìm quà tặng, làm quà tặng theo yêu cầu --> Giá cả phải chăng 
- Dịch vụ Gia sư chuyên nghiệp ( Chuyên giảng dạy các lớp :Thi tuyển sinh Đại Học, bồi dưỡng học sinh giỏi, đào tạo năng khiếu cụ thể " Dạy thi các khối A,B,C,D...các ngoại ngữ.. dạy năng khiếu các loại Đàn)
Chúng tôi cam kết với phương châm 3T " Tận tinh - Tận Tâm - Tận Nơi"
Mọi thông tin xin liên hệ : 
Mr Khuâng : 0974598763
Mr Nghĩa : 0915563291

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét